loading...

“คุณยาย” ตามหา “ลูก” หายนานเกือบปี ซ้ำทิ้งหลานให้เลี้ยงอีก 3 คน กับคำพูดของยายแบบนี้

“คุณยาย” ตามหา “ลูก” หายนานเกือบปี ซ้ำทิ้งหลานให้เลี้ยงอีก 3 คน
กับคำพูดของยายแบบนี้
n57
วันที่ 6 มี.ค. 59 หดหู่หัวใจอย่างมาก หลังบนโลกออนไลน์ได้เผยเรื่องราวของคุณยายท่านหนึ่งที่ได้ออกตามหาลูกชาย หลังไม่ได้กลับมาหาและไม่ได้ติดต่อกันเกือบปี อีกทั้งยังทิ้งหลานไว้ให้เลี้ยงอีก 3คน นอกจากกนี้เหตุผลที่ยายออกตามหาลูกชายเพราะช่วงนี้แห้งแล้ง ไม่มีน้ำ
โดยผู้โพสต์ “Phetim Chanphen” ระบุข้อความทั้งหมดดังนี้ “วันนี้ ออกหน้างาน …พบยายคนหนึ่งอายุ79ปี หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้า เดินอยู่ข้างทางบ่อกรุ ถนนท่าช้าง-ด่านช้าง ยายชื่อ ยายสวง หยุดอยู่ อยู่บ้านเพนียด-โคกสำโรง จ.ลพบุรี ยายมาตามหาลูกชายอยู่แถวๆด่านช้าง ยายเล่าให้ฟังว่า ลูกชายยายรับจ้างก่อสร้าง ไม่ได้กลับมาหาและไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่ปีที่แล้ว ทิ้งหลาน3คนไว้ให้ยายเลี้ยง อายุประมาณ 3 ขวบ9ขวบ และ11ขวบ เหตุผลที่ยายออกตามหาลูกชายเพราะช่วงนี้ที่โคกสำโรง แห้งแล้ง ไม่มีน้ำ ยายเลยไม่มีเงินและไม่ได้รับจ้างทำนา เลยยืมเงินหลวงตาแถวบ้านมา350.-เพื่อเดินทางมาหาลูกชาย หวังจะมานอนค้างคืนกับลูกชายสักคืนแล้วกลับ
“ยายบอกคิดถึงลูกอยากเจอหน้าลูกชาย”และขอเงินลูกชายไว้ซื้อข้าวท่อน(ข้าวที่ไม่เต็มเม็ด) ไว้ให้หลาน3คนได้กิน แต่กลับไม่พบลูกชาย เงินติดตัวที่ยืมเขามาก็หมดไปกับค่ารถ ไม่มีเงินติดตัวเลยสักบาท กินข้าวมามื้อสุดท้าย ก็ตอนตี4 เลยพายายมาส่งที่ม่ารถให้เงินยายไว้ซื้อข้าวน้ำและค่ารถเดินทางกลับบ้าน จ.ลพบุรี
‪#‎ใครพบเห็นหรือรู้จักลูกชายของยาย‬ ฝากบอกลูกชายยายด้วยว่าตอนนี้ยาย กำลังลำบาก งานก็ไม่มีให้รับจ้าง ไม่มีเงินไว้ใช้จ่าย (ยายน่าสงสารมากพูดทั้งน้ำตาว่า….ยายคิดถึงลูกและอยากเห็นหน้าลูกชาย) ขอให้ยายได้พบและเจอลูกชายไวๆนะยาย”
ที่มา  tnews
loading...