loading...

ฮือฮา! ราดหน้าจานนี้ 7,000 บาท แต่มีจานละ 12,000 อีกนะ มาดูความอลังการกัน! เห็นแล้วน้ำลายไหล

ร้านขายราดหน้าธรรมดาๆ ที่ไม่ธรรมดา ที่ว่าไม่ธรรมดาเพราะว่ามีราคาตั้งแต่ 60 บาท จนถึง 12,000 บาท โอ้ว! คุณพระ ราดหน้าอะไรกันนี่ ราคาถึงแพงหูฉี่ขนาดนี้ ลองแวะมาดูมาชิมกันได้ ที่ร้าน แป๊ะราดหน้ามหาชน ซอยนนทบุรี 46
^ ราดหน้าโพไซดอน ราคา 2000 บาท ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าจานอลังการที่เห็นอยู่อยู่นี้ เรียกว่า “ราดหน้าโพไซดอน” ของร้าน “แป๊ะราดหน้า” ที่จัดหนักจัดเต็มด้วยขนาดรับประทานได้ประมาณ 6-8 คน ในจานบรรจุด้วยสารพัดเส้น ทั้งเส้นใหญ่ หมี่กรอบ หมี่ผัด เส้นใหญ่หอมขี้กระทะขึ้นชื่อ ราดด้วยน้ำแสนอร่อยที่มีทั้ง คะน้าฮ่องกง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ 12 ตัว กุ้งแม่น้ำ 4 ตัว กุ้งแชบ๊วย 4 ตัว ปลาหมึกสดๆ กระหน่ำหน้าด้วยเนื้อปูไม่ยั้ง แล้วตบท้ายด้วย กุ้งลอบสเตอร์สีส้มสดตัวเป้ง สนนราคาอยู่ที่จานละ 2,000 บาทค่ะ
^ ราดหน้า LOVE BOAT ราคา 7,000 บาท ใครจะ เชื่อบ้างว่า ราดหน้าจานเดียวราคาถึง 7,000 บาท แถมเป็นร้านที่ตั้งอยู่ในซอยลึกข้างทาง ไม่ได้ขายในภัตตาคาร หรือโรงแรมหรูแต่อย่างใด ยิ่งไม่น่าจะเป็นไปได้มากขึ้นไปอีก แต่ร้าน “แป๊ะราดหน้ามหาชน” ทำ ให้เกิดขึ้นจริงได้แล้ว ด้วยเมนูราดหน้าที่ระดมสุดยอดของดีจากทะเลทั่วโลกมารวมกันไว้ในจานขนาดยักษ์ ใบเดียว และที่สำคัญกว่านั้น กลายเป็นการทำตลาดที่ยอดเยี่ยม สร้างจุดเด่นให้ร้านนี้ เป็นที่รู้จักและจดจำในฐานะร้านที่มีราดหน้าจานยักษ์ราคาเจ็บๆ ไว้คอยบริการ
ราดหน้า โนอาห์ ราคา 12,000 บาท ร้านเปิดทุกวันยกเว้นพุธ ตั้งแต่สิบโมงถึงสองทุ่มเลยแหละ ใครอยากไปก็ลองเข้าไปชมในเฟซบุ๊คของเค้า
ที่มา: http://fb.tsgclub.net/
loading...