loading...

สลดคดีสะเทือนขวัญ!! แม่ทิ้งลูกสาวขวบเศษกับกิ๊กหนุ่ม ถูกทารุณทางเพศดับ-ทิ้งลูกพากิ๊กหนี

สามีไม่อยู่ พาลูกสาววัย 1 ปี 8 เดือน ไปหากิ๊กหนุ่ม เปิดห้องรีสอร์ต ทิ้งลูกไว้กับกิ๊ก ถูกกิ๊กทารุณทางเพศทางทวารหนัก แม่เด็กกลับมาพบลูกอาการไม่ดี พาส่งโรงพยาบาล เด็กเสียชีวิต
new55
สาววัย 23 ปี สามีไม่อยู่ พาลูกสาววัย 1 ปี 8 เดือน ไปหากิ๊กหนุ่ม เปิดห้องรีสอร์ต ทิ้งลูกไว้กับกิ๊ก ถูกกิ๊กทารุณทางเพศทางทวารหนัก แม่เด็กกลับมาพบลูกอาการไม่ดี พาส่งโรงพยาบาล เด็กเสียชีวิต หลังเกิดเหตุแอบพากิ๊กหนี ถูกตำรวจหนองคายตามรวบได้ทันควัน แต่ยังปากแข็งไม่ยอมรับผิด
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ก.ย. พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองหนองคาย , พ.ต.อ.ปรีดา ดวงพุทธา พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ , พ.ต.ท.ณัฐวัฒน์ วงษ์สนิทธีรา รองผกก.(สส.) , พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ สีเสมอ สว.สส. , ร.ต.ท.กฤษณะ ธรรมจิตร พนักงานสอบสวน ร่วมกันสรุปแนวทางติดตามคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับเด็กหญิงวัย 1 ปี 8 เดือน จนเด็กเสียชีวิต
สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 29 ก.ย. ได้มีญาติของ ด.ญ.แอน (นามสมมติ) วัย 1 ปี 8 เดือน เข้าแจ้งความกับตำรวจว่า น้องแอน ถูกทารุณกรรมทางเพศจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยมีแผลฉีกขาดทางทวารหนักและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองคาย ในเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 30 ก.ย.
โดยสงสัยว่า นายป๊อบ หรือ นายนพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่หมู่ 4 ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย ซึ่งมีความสัมพันธ์กับ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 23 ปี อยู่ ต.หาดคำ อ.เมืองหนองคาย แม่ของ น้องแอน เป็นผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบ และทราบว่าทั้งนายนพรัตน์ และ น.ส.บี ได้หลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว
จนกระทั่งเวลาประมาณ 09.40 น. พ.ต.ท.ณัฐวุฒิ ได้ติดตามจับกุม น.ส.บี ได้ที่ศาลาริมทางถนนมิตรภาพหนองคาย–อุดรธานี เขต อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี และติดตามจับกุมนายนพรัตน์ ได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน ต.เชียงหวาง อ.เพ็ญ จึงคุมตัวมาสอบสวน โดยได้นำตัวทั้งสองคนตรวจดีเอ็นเอส่งพิสูจน์
พ.ต.อ.อภิศักด์ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญเนื่องจากผู้ถูกกระทำเป็นเด็กหญิง โดยแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตจากการติดเชื้อในช่องท้อง และได้นำศพไปตรวจพิสูจน์ที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งรอขั้นตอนการสอบสวน แต่เบื้องต้นนายนพรัตน์ ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ ต้องรอผลการพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ร่วมด้วย
พ.ต.อ.ปรีดา ดวงพุทธา กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ น.ส.บี มาเปิดห้องเช่าตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา เพื่อมาพบกับนายนพรัตน์ ซึ่งทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน โดยพาน้องแอนมาพักด้วย ขณะที่พ่อของน้องแอนถูกเรียกเข้าประจำการเป็นทหารกองเกินที่ศูนย์ฝึกทหารใหม่สัตหีบ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบคราบเลือดบนฟูกที่นอน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายนพรัตน์ ใช้ให้ น.ส.บี ออกไปซื้อของข้างนอก หลังจากนั้นนายนพรัตน์ได้พาน้องแอนเข้าไปในห้องน้ำ แล้วเปิดก๊อกน้ำเสียงดังเป็นเวลานาน จากนั้นก็พาน้องแอนออกมาจากห้องน้ำ ในสภาพที่เด็กไม่ใส่เสื้อผ้า แล้วพาไปนอนบนที่นอน เมื่อ น.ส.บี กลับมาพบว่าลูกสาวมีอาการตัวแข็งและหมดสติ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 29 ก.ย.
จากนั้น น.ส.บี ได้ย้อนกลับไปหานายนพรัตน์ แล้วพากันหลบหนี จนกระทั่งถูกติดตามจับกุมในที่สุด แต่ทั้งสองคนยังให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็น อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพยานแวดล้อมน่าเชื่อว่า นายนพรัตน์ จะกระทำทารุณทางเพศเด็กหลายครั้ง เนื่องจากเมื่อเด็กเห็นนายนพรัตน์ มีอาการหวาดกลัว มักจะร้องไห้เสียงดัง ไม่อยากเข้าใกล้ ประกอบกับพบการติดเชื้อในช่องท้อง จึงเป็นเหตุเชื่อได้ว่าอาจจะมีการกระทำชำเราเด็กสักระยะหนึ่ง
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายนพรัตน์ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ส่วน น.ส.บี ยังไม่ได้แจ้งข้อหา ต้องสอบสวนเพิ่มเติมก่อน
new56new57

ข่าวที่มา : khaosod
loading...