loading...

เป็นเกย์แบบไม่เปิดเผย หาแฟนที่เป็นเหมือนกันยากจังครับ

** ภาพประกอบจากอินเตอร์เน๊ต ไม่เกี่ยวกับเนื้อหา **
ตอนนี้ผมอายุ 19 ละ ไม่อยากคบผู้หญิงเพื่อบังหน้า อยากจะแสดงจุดยืนของตัวเอง คนที่เค้าเป็นเกย์เค้าหาแฟนกันยังไงหรอครับผมยิ่งหายิ่งเหมือนไม่เจอ อะไรที่ว่ากันว่าผีย่อมเห็นผีไม่เห็นจริงผมดูไม่ออกเลยว่าคนไหนเป็นไม่เป็น ยกเว้นประเภทสาวแตก แค่แต่งตัวเหมือนผู้ชายทั่วไปอันนั้นดูออก ผมไม่มีอารมณ์กับประเภทนี้ มีแต่ผู้หญิงมาจีบ ถ้าเป็นเกย์มาจีบก็มีน่ะแต่เป็นประเภทสาวแตกอย่างที่ผมว่าแหละ
ผมก็หน้าตาไม่ดีมากไม่ได้ขี้เหล่มากรึเปล่า สูง 173 หนัก 62 ไม่แน่ใจแล้วแต่คนมอง ชีวิตหน๋อชีวิตจะได้ขึ้นคานก็คราวนี้แหละ
ที่ผมคิดๆไว้เหตุที่ผมหาแฟนเป็นผู้ชายเหมือนกันไม่ได้คงเพราะ
1. เค้าคงดูไม่ออกว่าผมเป็น
2. ผมหน้าตาขี้เหล่(รึเปล่า)
3. เพราะผมไม่ได้ไปประกาศบอกใครว่าเป็น
เลยอยากจะมาถามเคล็ดลับหน่อยต้องทำไงถึงจะมีแฟนเป็นผู้ชาย(เกย์) ที่ไม่สาวแตก ตุ้งติ้ง ผมไม่ได้เกลียดประเภทนี้หลอกน่ะเพียงแต่ไม่มีอารมณ์ แค่เห็นก็หดละ ผมไม่รู้จะไปปรึกษาใครเรื่องนี้เลยเพื่อนผมก็เป็นผู้ชายหมด

loading...