loading...

(คลิป)ขาหื่นต้องมา! รายการเกาหลีเอาอีก คราวนี้โชว์ท่าเต็มๆ

เรียกว่าเป็นรายการที่เน้นเกี่ยวกับราวประเภท 18+ จริงๆ ครับ สำหรับเกมโชว์เกาหลี ที่ครั้งก่อนก็เอานางแบบมาเล่นลอดราว จนเปิดหวออ้าซ่ากันมาแล้ว และครั้งนี้ รายการเกมโชว์สุดหื่น ก็ยังได้เอาน้องๆ นางแบบขาวอวบ มาเล่นเกมทายปัญหา ด้วยท่าร่วมรัก เรียกว่า งานนี้เด็กๆ ดูไม่ได้อย่างแน่นอน
 
เนื้อหาในคลิปก็จะเป็นการเล่นเกมทะลึ่งๆ ของสองพิธีกรชายสุดหื่นเช่นเดียวกับเทปที่ผ่านๆ มา แต่คราวนี้พวกเขาถึงกับขุดมุกบนเตียงมาเล่นกับแบบถึงพริกถึงขิงเลยทีเดียว
 
 
โดยการเล่นเกมที่ว่านี้ คือการให้แขกรับเชิญที่เป็นนางแบบบเซ็กซี่ ขึ้นมาแบทเทิลกัน โดยทั้งคู่จะต้องตอบคำถามที่พิธีกรชายถาม ด้วยท่าทาง ซึ่งแน่นอนว่า คำถามนั้นจะต้องเกี่ยวกับเรื่องใต้สะดือทั้งสิ้น และก็เป็นอย่างที่คิดครับ เพราะว่า คำถามของพิธีกรสุดหื่นนั้นก็คือ ให้สองสาวที่ขึ้นมาบนเวทีนั้นทำท่าร่วมรักที่ตนอเงถนัดและชอบมากที่สุด
 
สาวคู่แรกนั้นทำท่าเก้ๆ กังๆ และออกอาการอายอย่างชัดเจน แต่ทั้งคู่ก็พยายามเอาขาทั้งสองข้างสอดเข้าหากัน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะไม่ถูกอกขาหื่นมากนัก เพราะในที่สุดพิธีกรก็เรียกสาวอีกคู่หนึ่งมาโชว์แทน แน่นอนว่าคราวนี้สองสาวสุดอึ๋ม ก็โชว์ท่าทางที่ถึงพริกถึงขิง จนคนดูนั้นพากันตาค้างไปตามๆ กันเลยทีเดียว โดยสาวคนหนึ่งได้ทำท้าหงายหน้าขึ้น ส่วนสาวอีกคนก็ขึ้นไปควบขย่ม งานนี้เล่นเอาหลายๆ คนถึงกับครางออกมาอย่างหายใจไม่ทั่วท้องเลยทีเดียว
 
 
 
บ้านเราน่าจะมีเกมแบบนี้มั่งแฮะ
 
 
 
 
loading...