loading...

รวบแล้ว!! หนุ่มฆ่าหั่นศพแฟนสาว สารภาพรักมาก-แค้นชั่ววูบลงมือ!! คุมตัวทำแผน

 เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 9 พ.ย. พล.ต.ท.ศานิตย์ มหาถาวร ผบช.น. พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผบก.น.4 เดินทางมาที่ห้องพักเลขที่ b107 หอพักใน ซ.รามคำแหง 53 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. หลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายใจ เคนวันคำ อายุ 39 ปี สัญชาติลาว ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าหั่นศพ น.ส.มะลิ ไทยใหญ่

 พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า หลังจากพบศพผู้เสียชีวิตได้เรียกประชุมชุดสืบสวนคลี่คลายคดี เพื่อวางแผนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุ จนเจ้าหน้าที่พบเบาะแสทราบว่าคนร้าย คือ นายใจ จึงรวบรวมเอกสารขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับในข้อหา ฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และซ่อนเร้นปิดบังอำพราง
 
 จากนั้นได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายใจพักอยู่ในหอพักดังกล่าว จึงเข้าทำการจับกุมได้ในห้องพัก จากการสอบปากคำนายใจได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยไม่ได้ถูกบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด เบื้องต้นได้นำตัวไปควบคุมไว้ที่ห้องขัง สน.คลองตัน ซึ่งในช่วงบ่าย (9 พ.ย.) จะนำตัวไปทำแผนชี้จุดก่อเหตุ
 
 ด้านนายใจ เปิดเผยว่า ที่ตนทำลงไปเพราะความโกรธชั่ววูบ ที่ตนรักและทุ่มเทให้ผู้ตายแต่กลับไปมีคนอื่น หลังก่อเหตุก็เกิดความกลัว หาทางนำศพไปทิ้ง จึงหั่นศพใส่ถุงไปทิ้งท่าน้ำใกล้ๆ หอพัก หลังเวลาผ่านไป ตนก็คิดได้ว่าจะขอมอบตัว เพราะคงไปไม่รอดไม่ได้คิดหนี เพราะหากคิดหนีคงไปตั้งแต่ก่อเหตุแล้ว
 
 ทั้งนี้จากกรณีพบชิ้นสาวศพสาวโอเกะชาวไทยใหญ่ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท.สามารถ แก้วทอง พงส.สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในคลองพระโขนง บริเวณใต้สะพานเข้าหมู่บ้านผกามาศ ซ.ปรีดีพนมยงค์ 14 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพ.ต.ท.ฤทธี ปานดำ รองผกก.ป.สน.คลองตัน พ.ต.ท.สิริพงษ์ วรผลึก สว.สส.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช ร.พ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

 ที่ เกิดเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ช่วงเอวถึงเชิงกราน ลอยอยู่ภายในคลอง จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำขึ้นจากน้ำเพื่อชันสูตรเบื้องต้น จากการตรวจสอบพบเป็นชิ้นส่วนถูกหั่นเหลือแต่ช่วงเอวถึงเชิงกราน เพศหญิง อายุประมาณ 30-40 ปี รูปร่างเล็ก เสียชีวิตมาแล้ว ประมาณ 3 วัน ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นคนไทยหรือต่างชาติ

 นายวีระ สมพรเลิศรัตน์ อายุ 25 ปี อาชีพกุ๊ก ซึ่งพักอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนำเรือหางยาวออกมาทดลองวิ่ง ระหว่างที่เรือแล่นมาถึงช่วงใต้สะพาน ได้เบาเครื่องยนต์เพื่อหลบตอม่อ ก็เหลือบไปเห็นมีชิ้นส่วนคล้ายอวัยวะมนุษย์ลอยอยู่ในคลอง เมื่อนำเรือเข้าไปใกล้ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 พ.ต.ท.สิริพงษ์กล่าวว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าชิ้นส่วนที่พบเป็นใคร หลังรับแจ้งได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพื้นที่สน.ใกล้เคียง ว่ามีผู้แจ้งคนหายบ้างหรือไม่ รวมทั้งออกตรวจสอบพื้นที่ริมคลองตั้งแต่ประตูระบายน้ำคลองพระโขนง ไล่ไปถึงประตูระบายน้ำเพชรบุรี เพื่อหาชิ้นส่วนอื่นๆ เพิ่มเติม

 ต่อ มาเวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.วังทองหลาง รับแจ้งพบชิ้นส่วนมนุษย์ เป็นส่วนหัวและขาข้างขวา ลอยมาติดอยู่บริเวณตะแกรงประตูระบายน้ำในบึงพระรามเก้า บ่อที่ 3 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง เป็นชิ้นส่วนศีรษะมนุษย์เพศหญิง ถูกตัดช่วงบริเวณลำคอลักษณะผมดำยาวเสมอคอ ตาถลน ที่ลำคอมีรอยสักสีดำ ลักษณะคล้ายรูปนก และชิ้นส่วนขาข้างขวา ถูกตัดตั้งแต่โคนขา นิ้วเท้าทาเล็บสีชมพู

 เวลาไล่เลี่ยกันเจ้าหน้าที่ยังได้รับแจ้งพบ ชิ้นส่วนเพิ่มเติมลอยน้ำอยู่ในคลองแสนแสบ ซ.รามคำแหง 39 และซ.รามคำแหง 15 เมื่อไปตรวจสอบ ในซ.รามคำแหง 39 พบชิ้นส่วนขาข้างซ้ายถูกตัดตั้งแต่ช่วงโคนขา ที่หน้าแข้งมีรอยสักรูปผีเสื้อ ส่วนที่น่องมีรอยสักรูปดอกไม้ ทาเล็บเท้าสีชมพู ส่วนที่ซ.รามคำแหง 15 พบชิ้นส่วนแขนข้างขวา ถูกตัดตั้งแต่หัวไหล่ ที่ต้นแขนมีรอยสักอักษรคำว่า จ๊อดŽ เบื้องต้นแพทย์เชื่อว่าเป็นของบุคคลคนเดียวกัน

 หลังจาก ข่าวเรื่องพบชิ้นส่วนศพแพร่กระจายออกไป ปรากฏว่ามีนายวิทยา พลเยี่ยม อายุ 30 ปี ช่างซ่อมคอมพิวเตอร์ เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.หัวหมาก เพราะสงสัยว่าชิ้นส่วนศพที่พบจะเป็นน.ส.มะลิ อายุ 27 ปี ชาวไทยใหญ่ แฟนสาวทำงานที่ร้านคาราโอเกะ ชื่อมาลี ย่านลำสาลี ซึ่งหายตัวไปตั้งแต่กลางดึกวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา

 ต่อมาพล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เดินทางมาที่สน.คลองตัน พร้อมเรียกพล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผบช.น. พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา ผบก.สส.บช.น พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผกก.สส.3 บช.น. ชุดสืบสวน บก.น.5 บก.น.4 บก.น.3 และสน.ท้องที่ ทั้งคลองตัน สน.วังทองหลาง หัวหมาก เข้าประชุมเพื่อคลี่คลายคดี โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

 พล.ต.ท. ศานิตย์กล่าวว่าเชิญนายวิทยา พร้อมคนสนิทของน.ส.มะลิ มาสอบปากคำเพิ่มเติมรวมกว่า 10 ปาก นายวิทยา ระบุตำหนิรูปพรรณสัณฐานและรอยสักบริเวณต่างๆ ของร่างกายผู้เสียชีวิต พร้อมยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายนั้นคือน.ส.มะลิ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนของมนุษย์ทั้งหมดจำนวน 5 ชิ้น ประกอบด้วยศีรษะ ลำตัวส่วนล่าง แขนขวาและขาทั้งสองข้าง โดยยังขาดอีก จำนวน 2 ส่วน คือช่วงลำตัวช่วงหน้าอก และแขนซ้าย ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำชิ้นส่วนที่พบทั้งหมดส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.จุฬาฯ เพื่อตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอว่าตรงกับผู้เสียชีวิตจริงหรือไม่ นอกจากนี้จากการตรวจสอบทรัพย์สินของผู้ตายพบว่ามีเงินฝากในบัญชีธนาคาร 2 แสนบาท เงินยังอยู่ครบ

 พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวอีกว่า ตำรวจตั้งประเด็นไว้หลายประเด็นโดยมุ่งประเด็นหลักไปที่เรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายประกอบอาชีพเป็นพนักงานร้านคาราโอโกะ ย่านลำสาลี เป็นคนหน้าตาดี อาจจะมีคนมาติดพันเยอะ ซึ่งจากการสอบสวนเชิงลึกพบว่าผู้เสียชีวิตเคยมีสามีมาก่อน มีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน ก่อนจะแยกทางกันเมื่อปี 52 สามีเก่าย้ายไปอยู่ที่จ.นครพนม ซึ่งในส่วนนี้อยู่ระหว่างการตรวจว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่ หลังจากนี้จะสั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน สน.มักกะสัน สน.วังทองหลาง สน.หัวหมาก ซึ่งเป็นพื้นที่ใกล้เคียงที่พบเศษชิ้นส่วน ลงสืบสวนหาข้อมูลในส่วนต่างๆ เพิ่มเติม และจะนัดประชุมติดตามความคืบหน้าแบบวันต่อวัน โดยจะนัดประชุมรอบแรกในเวลา 14.00 น. วันที่ 10 พ.ย. นี้
loading...