loading...

"ไก่อู" หักหน้า "ตุ๊ดตู่" สุดแสบ !! จุดยืนเพื่อ "คนแดนไกล" จะเปลี่ยนได้หรือยัง ???

"พล.ต.สรรเสริญ" ออกโรงสวน "จตุพร" หน้าคว่ำไปเลยทีเดียว !! หลังเจิมว่าเมื่อไหร่จุดยืนเพื่อ "คนแดนไกล" ของคุณเปลี่ยนได้หรือยัง ?? ขณะที่เจ้าของผู้บงการยังคงหลบหนีอยู่เลย !! - ย้ำชัดนายกฯยังคงยึดมั่นในหลักการเดิม มีจุดยืนที่ชัดเจนแน่นอน !!!
วันนี้ (8 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานนปช. กล่าวในตอนหนึ่งผ่านทางรายการมองไกล เมื่อวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น ซึ่งระบุพาดพิงถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. รวมไปถึงพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคงและรมว.กลาโหม ว่าควรจะแสดงจุดยืนให้ชัดเจนในการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดมาตรา 112 ที่กำลังสืบสวนในปัจจุบัน ล่าสุดเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาตอบโต้กรณีดังกล่าวว่า จุดยืนของนายกฯ มีความชัดเจนตั้งแต่วันแรกคือ เพื่อแก้ปัญหาประเทศ และคืนความสุขให้คนไทยทั้งชาติ ซึ่งถึงทุกวันนี้จุดยืนของนายกฯ เพื่อส่วนรวมไม่เคยเปลี่ยนแปลง
"ความจริงแล้วสังคมก็คงอยากรู้ว่าจุดยืนที่ทำเพื่อคนเพียงคนเดียว ของนายจตุพรควรเปลี่ยนได้หรือยัง รวมทั้งการปล่อยให้ผู้ที่ถูกยุยงให้กระทำผิดรับโทษไป ขณะที่ผู้บงการหรือสั่งการจริงยังคงหลบหนีประเทศไทย ควรปลดล็อคการยึดติดแบบไร้ความชอบธรรมและคุณธรรมเช่นนี้ แล้วควรก้าวผ่านความขัดแย้งไปสู่สังคมที่พร้อมเดินหน้าพัฒนา เราเสียเวลาประเทศไปมากแล้ว" พล.ต.สรรเสริญ กล่าว
พล.ต.สรรเสริญ กล่าวต่อว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ได้รายงานความคืบหน้าของคดีแอบอ้างสถาบันต่อนายกฯ เป็นระยะๆ ซึ่งนายกฯ ได้มอบแนวทางที่ชัดเจนคือ การสืบสวนสอบสวนต้องทำด้วยความรอบคอบเสมอภาคกัน ทุกคนไม่ว่าจะเป็น ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ หรือประชาชน ต้องอยู่ภายใต้กฎหมาย หากพบว่าใครมีความผิดต้องรับโทษโดยไม่มีการละเว้น
loading...