loading...

ภาพวงจรปิด วินาทีที่รถ BMW เฉี่ยวชนกับ สปอร์ตไรเดอร์ อย่างรุนแรง


ภาพวงจรปิด วินาทีที่รถ BMW เฉี่ยวชนกับ สปอร์ตไรเดอร์ อย่างรุนแรง ก่อนจะเสียหลักหมุนไปฟาดกับกำแพง ทำให้คนบนรถเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3ที่ถนนยนตรกิจน์โกศล จ.น่าน เกิดอุบัติเหตุรถ BMW โดยมีนายธนพงษ์ ราศีวิสุทธิ์ เป็นคนขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเป็นจุดกลับรถ มีรถขนส่งปูนซีเมนต์ จอดเพื่อรอกลับรถอยู่เลนขวาสุด ขณะที่มีรถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ ของนายประกาย วงศ์วิเศษ กำลังกลับรถข้ามมาอีกเลน ทำให้รถ BMW ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ได้หักหลบรถขนส่งปูนซีเมนต์ออกมาเลนกลาง และมาเจอกับสปอร์ตไรเดอร์ ก็พยายามหักหลบอีกครั้ง แต่ไม่พ้น ทำให้เฉี่ยวชน ก่อนจะหมุนอัดเข้ากำแพงบ้านของประชาชนอย่างรุนแรงเป็นเหตุให้ นายจิรายุ อมรเศรฐกุล ซึ่งเบาะหลังของรถ BMW ถูกกระแทกอย่างแรง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายธนพงษ์ , นางสาว วาวิรี อิทธิอนันต์กุล และ นางสาวปิยฉัตร ปรัชญานันทกุล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลน่านทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดมุมอื่นๆ นอกเหนือจากนี้เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตอนนี้ ได้แจ้งข้าหา ขับรถโดยประมาทไว้ก่อนทั้งคู่
Posted by เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 on 11 มกราคม 2016

ภาพวงจรปิด วินาทีที่รถ BMW เฉี่ยวชนกับ สปอร์ตไรเดอร์ อย่างรุนแรง ก่อนจะเสียหลักหมุนไปฟาดกับกำแพง ทำให้คนบนรถเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 3
ที่ถนนยนตรกิจน์โกศล จ.น่าน เกิดอุบัติเหตุรถ BMW โดยมีนายธนพงษ์ ราศีวิสุทธิ์ เป็นคนขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเป็นจุดกลับรถ มีรถขนส่งปูนซีเมนต์ จอดเพื่อรอกลับรถอยู่เลนขวาสุด ขณะที่มีรถยนต์โตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ ของนายประกาย วงศ์วิเศษ กำลังกลับรถข้ามมาอีกเลน ทำให้รถ BMW ซึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ได้หักหลบรถขนส่งปูนซีเมนต์ออกมาเลนกลาง และมาเจอกับสปอร์ตไรเดอร์ ก็พยายามหักหลบอีกครั้ง แต่ไม่พ้น ทำให้เฉี่ยวชน ก่อนจะหมุนอัดเข้ากำแพงบ้านของประชาชนอย่างรุนแรง
เป็นเหตุให้ นายจิรายุ อมรเศรฐกุล ซึ่งเบาะหลังของรถ BMW ถูกกระแทกอย่างแรง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนายธนพงษ์ , นางสาว วาวิรี อิทธิอนันต์กุล และ นางสาวปิยฉัตร ปรัชญานันทกุล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลน่าน
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดมุมอื่นๆ นอกเหนือจากนี้เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งตอนนี้ ได้แจ้งข้าหา ขับรถโดยประมาทไว้ก่อนทั้งคู่
ที่มา:เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3
https://www.facebook.com/RDNewsCH3/videos/1511817772453033/
loading...