loading...

หลานชายบุกปล้ำแม่เฒ่าวัย 81 ยายขัดขืนถูกซ้อมน่วม

หลานชายบุกปล้ำแม่เฒ่าวัย 81 ยายขัดขืนถูกซ้อมน่วม

หลานชายบุกปล้ำแม่เฒ่าวัย 81 ยายขัดขืนถูกซ้อมน่วม

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.วิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ภ.จว.อ่างทอง เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลงหนึ่งใน ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เพื่อเก็บหลังฐานหลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายไพฑูรย์ อายุ 32 ปี ได้ก่อเหตุเข้าไปทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน นางมะลิ (นามสมมติ) อายุ 81 ปี
จากการตรวจสอบพบภายในบ้านมีร่องรอยการต่อสู้ที่นอนกระจัดกระจาย นอกจากนั้นยังพบเส้นผมของนามมะลิตกอยู่หลายจุด และมีดพร้าตกอยู่อีก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการจึงเก็บลายนิ้วมือเพื่อเป็นหลักฐาน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปทำการสอบสวนนางมะลิยังโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ โดยพบว่านางมะลิอยู่อาการสะบักสะบอม ดวงตาทั้ง2ข้างเขียวช้ำ ลำคอมีร่องรอยถูกปีบ ซึ่งนางมะลิได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ไปอยู่กับลูกสาวที่จังหวัดจันทบุรีและเพิ่งกลับมาอยู่บ้านเมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา พอมาถึงบ้านก็พบว่าที่บ้านมีขโมยเข้ามาขโมยของตนจึงไปแจ้งความไว้
แต่พอมาเมื่อคืน (27 ส.ค.) เวลาประมาณ 03.30 น. ตนสังเกตว่ามีคนพยายามเข้ามาในบ้านจึงลุกเปิดไฟก็พบว่าเป็นนายไพฑูรย์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานห่างๆ ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ แต่นายไพฑูรย์จึงเข้ามาคร่อมร่างตนและบีบคอพร้อมพูดว่าเมื่อ 2 วันก่อนทำอะไรไว้ และขอมีอะไรด้วย
จากนั้นนายไพฑูรย์ก็บอกให้ตนปิดไฟตนจึงบอกไปว่าบีบคออยู่อย่างนี้จะปิดไฟได้ยังไงนายไพฑูรย์จึงปล่อยมือ ตนได้จังหวะก็พยายามสู้ใช้มือต่อยท้องนายไพฑูรย์หลายครั้งจากนั้นนายไพฑูรย์ก็กระหน่ำต่อยตน แต่ตนก็พยายามสู้ไปด้วยร้องขอความช่วยเหลือไปด้วย จนนายไพฑูรย์หยิบมีดพร้าของตนที่อยู่ข้างที่นอนจะแทง ตนก็จับมือไว้และเป็นจังหวะที่นายหนึ่งเพื่อนบ้านได้ยินเสียงตนจึงพังประตูเข้ามาช่วย นายไพฑูรย์จึงกระโดดบ้านหนีไป
พ.ต.อ.พีระพันธ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ามีหญิงชราถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านพยายามข่มขืนจึงไปตรวจสอบก็พบว่านางมะลินั่งอยู่บนที่นอนและมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายจึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนนายไพฑูรย์ ในเวลา 05.00 น.ของวันเดียวกันทางชาวบ้านได้ไปพบนอนอยู่ใต้ต้นตะขบห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไม่ไกลจึงรุมซ้อมและจับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
ในเบื้องต้นนายไพฑูรย์ยังให้การปฎิเสธโดยบอกว่าได้ไปดื่มเหล้าและเสพยามาจึงกลัวตำรวจเลยไปนอนใต้ต้นตะขบ ซึ่งได้นำตัวนายไพฑูรย์ไปตรวจร่างกายแล้ว
อย่างไรก็ตาม มีพยานหลักฐานที่มั่นใจว่านายไพฑูรย์เป็นคนลงมือทำร้ายนางมะลิแต่ก็ต้องหาหลักฐานให้รัดกุม สำหรับบ้านนายไพฑูรย์และบ้านของนางมะลินั้นอยู่ติดกันมีเพียงสังกระสีกั้นเท่านั้น
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวคนหนึ่งซึ่งอยู่ในละแวกบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่านายไพฑูรย์เป็นคนที่นิสัยไม่ดีขนาดพ่อตัวเองยังชกต่อย ซ้ำยังไปขอมีเพศสัมพันธ์กับพี่สาวแท้ๆ จนชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเอือมระอาไปตามๆกัน

loading...