loading...

คุณยายมารศรี วัย 93 ปี อัดคลิป!! บอกคิดถึงแฟนละคร

 คุณยายมารศรี วัย 93 ปี อัดคลิป!! บอกคิดถึงแฟนละคร
แฟนๆ แห่รับพรจากนักแสดงอาวุโส คุณยายมารศรี อิศรางกูร ณ อยุธยา ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง หลังคุณยายได้อัดคลิปส่งความคิดถึงมายังแฟนหนังและแฟนละครของคุณยายในอดีต พร้อมทั้งให้พรขอให้มีความสุขความเจริญ
y1
ซึ่งขณะนี้คุณยายมารศรีอายุ 93 ปีแล้ว ยังคงแข็งแรง หน้าตาสดใส อารมณ์ขัน สร้างความอิ่มเอมให้กับทุกคนที่ได้ชมคลิปดังกล่าว ซึ่งกระแสตอบรับดีมากในตอนนี้ และเชื่อว่าทุกๆ คนที่เคยติดตามผลงานของคุณยายมารศรี จะยังคงไม่ลืมคุณยายอย่างแน่นอน ว่าแล้วก็มารับพรดีๆ จากคุณยายกันเลยจ้าาาาาา
“ตอนนี้ยายแก่แล้วนะ คิดถึงหลานทุกคน ทุกคนคงจะจำยายไม่ได้ซะแล้วล่ะมั้ง ยายน่ะชื่อ มารศรี อิศรางกูร น่ะลูก สมัยก่อนนี้ยายก็เล่นละคร เล่นหนัง เล่นอะไรต่ออะไรสนุกสนานนะให้ลูกๆ หลานๆ ดู แต่ตอนนี้ยายอายุตั้ง 93 แล้ว หลานๆ น่ะคงจะจำยายไม่ได้หรอกนะ แต่ว่ายายเนี่ยยังคิดถึงพวกหลานๆ ทุกคน”
“ยายไม่มีอะไร ตอนนี้ยายเงียบเหงาเหลือเกินอยากจะอวยพรให้ลูกๆ หลานๆ ทุกคนที่เคยดูยายเล่นละครสมัยก่อน ก็ขอให้คุณพระ คุณเจ้าอวยพรให้ลูกๆ หลานๆ ทุกคนน่ะนะ ปรารถนาสิ่งใดก็ขอให้ได้สมตามความปรารถนา อยากได้เงินก็ขอให้ได้เงิน อยากได้ทองขอให้ได้ทอง ถ้าหากว่ามีเงินมากๆ มาแบ่งให้ยายใช้บ้างก็ได้(หัวเราะ) หรือไม่ก็เอาเงินนั่นแหล่ะถวายพระลูกเอ๊ย พระจะได้อวยพร ลูกหลานจะได้มีความสุข ความเจริญ”
“เอาล่ะลูกเอ๊ย ยายก็ขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข ลูกเอ๊ยทำบุญกันเยอะๆ นะ บุญไม่ไปไหนหรอก บุญก็สนองตัวหนูเองนั่นแหล่ะ อยากได้เงินก็ขอให้ได้เงิน อยากได้ทองก็ขอให้ได้ทอง ถ้าอยากได้อะไรก็ขอให้หาเอาเองก็แล้วกันนะลูกนะ(หัวเราะ) โชคดีทุกคนลูก” คุณยายมารศรี กล่าวในคลิป
y4y5y3y2
ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจาก/ เฟสบุ๊ค กบ ชื่อจริง กบกบกบ
ที่มา: mthai
ขอขอบคุณข้อมูลจากทีมงาน tlcthai.com

loading...