loading...

MV เพลง น้ำตา สุดซึ้งรำลึก สิงห์ สควีซ แอนนิมอล

MV เพลง น้ำตา สุดซึ้งรำลึก สิงห์ สควีซ แอนนิมอล

น้ำตา เพลงที่ถ่ายทอดจากความรู้สึกของเพื่อนๆ ต่อการจากไปของ สิงห์ โดยผ่านการเขียนเนื้อ และร้องโดย พี่เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี
ขอบคุณคลิปโพสต์โดย : Singha Panda
MV เพลง น้ำตา
MV เพลง น้ำตา สุดซึ้งรำลึก สิงห์ สควีซ แอนนิมอล
MV เพลง น้ำตา
MV เพลง น้ำตา สุดซึ้งรำลึก สิงห์ สควีซ แอนนิมอล
วีดีโอล่าสุดมีกลุ่มเพื่อนสิงห์ มาร่วมทำงานด้วยมากมาย อาทิ วิน สควีซ แอนนิมอล, เนม ปราการ วงเก็ตสึโนว่า และเฟย์ – เฟย์ฟางแก้ว ในวีดีโอยังมี “ตุ้งแช่” สุนัขของสิงห์ ด้วย
f-mv
ล่าสุด เฟย์ โพสต์คลิปตัวอย่างทิวสิควิดีโอเพลงที่แต่งให้กับสิงห์ พร้อมแคปชั่นว่า “น้ำตา” เพลงที่ถ่ายทอดจากความรู้สึกของเพื่อนๆ ต่อการจากไปของ พี่สิงห์ เขียนเนื้อและร้องโดย พี่เต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี ดูเอ็มวีพร้อมกันครั้งแรก วันศุกร์ 28 ส.ค นี้ เวลา 17.55 น. ทาง youtube :) #wemissyou”
ขณะที่หน้าเพจของ Sqweez Animal [SQ] Official ก็โพสต์ว่า “มีเพลงมาใหม่มาให้ฟังจ้า…ภูมิใจเสนอเพลงนี้มาก SQWEEZ ANIMAL ft. White Rose เพลงที่ทำไว้ให้ Project Band on the run.. ผมว่าน่าจะเป็นการร่วมทำเพลงกับสิงห์ในห้องอัดเป็นครั้งสุดท้ายถ้าจำไม่ผิด “น้องผมร้ายมาก!! บอกเลยดนตรีเท่โคตร” winsqweez”

ทีเซอร์น้ำตา เฟย์โพสต์ให้แด่ สิงห์ Sqweez Animal
ขอบคุณคลิปโพสต์โดย : Real ClipVideo

วิน Sqweez Animal เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว แชมป์ วีรพัฒน์ และ ตุ้งแช่ สุนัขแสนรัก ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลง น้ำตา เพื่อ สิงห์ Sqweez Animal
 สิงห์ Sqweez Animal
ล่าสุด วันที่ 20 สิงหาคม 2558 เฟซบุ๊ก Sqweez Animal [SQ] Official ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายที่มี วิน Sqweez Animal เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว และเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ของ สิงห์ Sqweez Animal พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้ไปเป็นส่วนหนึ่งใน MV เพลง’น้ำตา’มาครับ ไว้คอยติดตามกันน้าาา winsqweez”
โดยในภาพดังกล่าวเผยให้เห็น วิน Sqweez Animal, แชมป์ วีรพัฒน์ พี่ชาย สิงห์, เฟย์ เฟย์ฟางแก้ว และเพื่อน ๆ ของสิงห์ นอกจากนี้ยังมีเจ้าตุ้งแช่ สุนัขแสนรักของหนุ่มสิงห์ที่คาดว่าน่าจะร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้นั่งอยู่ด้วย โดยด้านหลังเป็นภาพของสิงห์ในอิริยาบถต่าง ๆ แปะเต็มฝาผนัง
s2s3
นอกจากนี้ เพื่อนๆ เตรียมจัดงานบุญครบรอบการจากไป 1 เดือนของสิงห์ โดย มีชื่องานว่า “Why So Serious?”
ซึ่ง “เฟย์ พรปวีณ์” ได้โพสต์ถึงรายละเอียดของงานดังกล่าว ข้อความว่า “ทำไมต้อง “Why So Serious?” เพราะมันเป็นคำพูดติดปากของ สิงห์ พวกเราเลยเอาเป็นชื่องานซะเลย งานนี้จะเป็นงานบุญที่ถือเป็นวันครบรอบการเสียชีวิตของสิงห์ครบ 1 เดือนพอดี จะจัดที่ “CHO WHY”( ซอย นานา 17 ถนนเจริญกรุง เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย MRT หัวลำโพง) ตรงข้ามกับร้าน Teens of Thailand วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 เวลา 15.00-22.00
งานจะเป็น Photo Exhibition รูปของสิงห์ และมีวงดนตรีเพื่อนๆ มาเล่นดนตรี กันอย่างมากมาย และเรามีของที่ระลึกขายอีก เสื้อยืดและ CD inversoul ที่สิงห์ทำไว้ เราได้เเงะออกมาจากคอมสิงห์ โดยแฮกเกอร์ชาวจีน และยังมี Photobook รวมภาพของสิงห์อีก
**งานนี้เข้าฟรี** เพราะว่าเราก็ไม่ชอบเสียตังค์เข้างานกัน แต่เราจะมีกล่อง donations ไว้หน้างาน แล้วแต่ว่าจะหยอดเท่าไหร่ ถือว่าเราได้มาทำบุญร่วมกัน และรายได้ที่ได้จากการขายของทั้งหมดนี้เราจะหักค่าใช้จ่ายและเอาไปทำบุญกันนะทุกคน เพื่อนสิงห์”
cr.fayefayeye , Sqweez Animal [SQ] Official ขอบคุณเจ้าของคลิป
ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม flyingchamp,winsqweez,fayefayeye
loading...