loading...

พระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ไม่คิดชิ่งCH7 ไร้แววควง “เบลล่า” เที่ยว แจงสาวในทริปแฟนรุ่นน้อง

พระเอก “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ไม่คิดชิ่งCH7 ไร้แววควง “เบลล่า” เที่ยว แจงสาวในทริปแฟนรุ่นน้อง
"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ไม่คิดชิ่งCH7 ไร้แววควง "เบลล่า" เที่ยว
“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ไม่คิดชิ่งCH7 ไร้แววควง “เบลล่า” เที่ยว
ช่วงนี้มีข่าวว่าพระเอก นางเอก แห่งวิกหลากสีเตรียมจะขนย้ายไปซบค่ายอื่นบ้าง หรือ เป็นนักแสดงอิสระบ้าง ไม่เว้นแม้แต่หนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ล่าสุดยังโดนแซวรูปสาวในไอจีว่าจะเป็นสาวคนสนิทคนใหม่หรือไม่ งานนี้เจอตัวหนุ่มเวียร์ที่มาร่วมงาน เดอะมอลล์ มหัศจรรย์แห่งพรรณไม้ ครั้งที่ 3 ณ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยหนุ่มเวียร์ชี้แจงว่า “เป็นแฟนของน้องในทริปครับ คือ มีผู้หญิงคนเดียวในทริปที่ไป คือสนิทกันครับ เค้าก็อำกันยับในกรุ๊ปก็ตลกดีครับ น้องเค้าเก่งมากแข็งแรง สามารถซ้อนแฟนเค้าไปด้วย บางทีเราก็คิดว่าถ้ามีผู้หญิงไปด้วยจะทำไง ต้องหาอะไรให้เค้ากินบ้าง กลัวเค้างอแงแต่เค้าก็แกร่ง ถ้ามีเพื่อนหรือคนอยากไปแนะนำว่าอย่าไปเลย มันค่อนข้างลำบากมากครับ เพราะว่าบางทีเรื่องการเข้าห้องน้ำ และอากาศที่เบาบาง หรือคนที่ออกกำลังกายไม่พอก็จะอยู่ยากหน่อยครับ ยอมรับว่าอยากกลับไปเที่ยวที่นั่นอีก ส่วนเรื่องที่ว่าจะชวนเบลล่าไปด้วยหรือไม่นั้น ผมว่าไปแบบผู้ชายจะดีกว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากให้ไป แต่ต้องดูแลทริปให้สมบูรณ์ เค้าก็ไม่ได้เป็นห่วงอะไรรู้ว่าเราแมน ๆ ดูแลตัวเองได้อยู่แล้วครับ ถ้าเราพาเค้าไปก็เป็นห่วงเรื่องอันตรายนะครับ เค้าก็บอกว่าน่าสนุกแต่ไม่รู้ว่าถ้าไปจริง ๆ แล้วเค้าจะสนุกมั้ย
สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าพระเอก นางเอกในช่องหลายคนเตรียมจะย้ายค่ายนั่น คือเราน่าจะเป็นบุคคลที่มีสัญญาย้ายที่สุดครับ ยังไม่ได้คิดว่าจะย้ายไปไหน ก็ยังคงรับละครอย่างต่อเนื่อง มีละครที่น่าเล่นให้เล่นอยู่เยอะ ไม่ได้คิดว่าจะไปไหน สัญญายังมีอยู่พอสมควร พอให้ได้ดูละครอีกเยอะครับ ยังไม่ได้คิดว่าจะเป็นนักแสดงอิสระ เพราะคิดว่าจุดที่เราอยู่ตรงนี้มันดีแล้วกับตัวผม ๆ ค่อนข้างที่จะพอใจมาก ๆ สำหรับจุดที่ผมยืนอยู่ ผู้ใหญ่ดูแลดีและมอบงานให้เราทำ ก็ไม่รู้ว่าจะไปที่อื่นทำไม คือเราเกิดมาจากตรงนี้และเราได้รับโอกาสต่าง ๆ นานา ผมถือว่าตัวเองก็อยู่นานเป็นสิบปี ก็ไม่รู้ว่าจะไปที่อื่นทำไม เพราะว่าที่นี้ก็เป็นครอบครัวกันอยู่แล้ว เราก็ดีใจและมีความสุขครับ”
loading...