loading...

"แม่ยกปชป." โดดป้องคสช. ! ซัด "วีระ" หาเรื่องเอง เลยโดนดองคุกเขมร -แนะอยู่บ้าน อย่ามาวุ่นวาย


"แม่ยกปชป." โพสต์ FB ร่วมผสมโรงด่ายับ "วีระ สมความคิด"  ต้นเหตุความวุ่นวาย "ข้อพิพาทชายแดนไทย-เขมร" -ชี้รบ.อภิสิทธิ์ เมตตาให้ความช่วยเหลือ  กลับปฏิเสธไร้เยื่อใย  -แนะอยู่บ้านเฉยๆ อย่าประท้วงสร้างความวุ่นวาย 

วันนี้ ( 23 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีการโต้วาทะเดือดระหว่างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี กับ นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชัน  โดยนายวีระ ต้องการแสดงจุดยืนชัดประท้วง ฮุนเซน ผู้นำกัมพูชา  ทำเอาทหารต้องไปคุ้มครองบ้านนายวีระ หวั่นเกิดความวุ่นวายระหว่างที่ผู้นำกัมพูชา มาเยือนไทยเพื่อสานความสัมพันธ์ระหว่าง 2 ประเทศ

                           ปรากฏว่าล่าสุด นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ ติ๊งต่าง หนึ่งในแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ ได้แสดงความเห็นผ่านเฟชบุ๊คส่วนตัวนามว่า   "Kanjanee Valyasevi" พร้อมระบุว่า   "คุณวีระ สมความคิด ให้สัมภาษณ์ทางสื่อว่า "พล.อ ประยุทธ์-พล.อ ประวิตร ไม่อยากช่วยผมให้ออกจากคุกกัมพูชา ต้องการให้ผมตายคาคุก ถ้าพวกเขาอยากช่วยผมจริง เขาต้องช่วยผมทันที" ----- ขอแสดงความเห็นในฐานะที่เคยเคลื่อนไหวมาด้วยกัน รู้จักกันมาก่อน ว่า คุณวีระพูดอย่างนี้ใช้ไม่ได้ คุณวีระเป็นคนชวนพนิชไปที่ตรงที่ถูกจับ พูดย้ำชัดว่า คอยดูนะเราจะถูกจับ นั่นย่อมหมายถึง คุณต้องการให้เขมรจับ รบ.อภิสิทธิ์บอกให้ทำอะไร คุณก็ไม่ฟัง คุณเชื่อคุณการุณ ไสงาม - พอคุณถูกจับรบ.อภิสิทธิ์ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกคุณตลอดเวลา ไม่ว่าจะเรื่องยา อาหาร ค่าเครื่องบินให้แม่-น้องคุณเดินทางไปเยี่ยม .. ทำไมรบ.อภิสิทธิ์จะไม่ขอให้เขมรปล่อยตัวคุณ ขอยังไงมันก็ไม่ปล่อย แล้วจะให้ทำไง เขาไม่ปล่อยเพราะเคยจับคุณมาแล้วและห้ามไม่ให้มาบริเวณนั้นอีก แล้วไปอีกทำไม คิดว่าตนเองมีพลัง สามารถต่อรองกับเขมรได้อย่างนั้นหรือ คุณวีระอายุก็เพิ่มมากขึ้น เลิกดื้อเสียทีเถอะ ออกมาด่าทหารเขาเพื่ออะไร ต้องการอะไร ปล่อยให้เขาทำงานไปก่อน เขาอยู่ตามโรดแม็บที่ประกาศไว้แน่นอน -- เวลานี้ทหารมีอำนาจเต็มมือ เพราะยังอยู่ในภาวะรัฐประหาร --- คุณไม่มีสิทธิ์ออกมาประท้วงนั่นนี่ คุณออกมาได้ เสื้อแดงก็จะออกมาเช่นกัน เสียเวลานะ -- ปชช.ในยุคนี้ฉลาด คุณวีระเลยเวลานั้นมาแล้ว และไม่มีโอกาสเป็นวีระบุรุษแน่นอน พักผ่อน รักษาสุขภาพนะคะ
loading...