loading...

จับอดีต ร.ต.ท.หลอกลวงประชาชน !!


เผยแพร่เมื่อ 5 ธ.ค. 2015
นายรวิภาส รวิภาสนิติกุล อดีตนายตำรวจยศร้อยตำรวจโท สังกัดสถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ ถูกตำรวจนครบาลทองหล่อ จับขณะเข้ามาเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ หลังตำรวจสืบทราบว่านายรวิภาส เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดตลิ่­งชัน ในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ หรือรับของโจร และได้หนีประกันตัว

พันตำรวจเอกขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ กล่าวว่าจากการสอบสวนนายรวิภาส ทราบว่านอกจากนายรวิภาส ยังมีพฤติกรรมใช้รูปภาพขณะที่บวชเป็นพระสง­ฆ์ เปิดเว็บเพจเพื่อขอรับบริจาค จากผู้ใจบุญ เพื่อนำไปไถ่ชีวิตโคกระบือที่ตั้งท้อง ตามวัดต่างๆ โดยใช้เว็บเพจในเฟส ชื่อหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ แห่งวัดสะแก อำเภออุทัย จังหวัดอยุธยา โดยขอเรี่ยไร เพื่อนำเงินไปทำบุญ เบื้องต้นพบว่ามีผู้หลงเชื่อโอนเงินให้จำน­วนมาก แต่นายรวิภาส อ้างว่าได้นำเงินไปไถ่ชีวิตโค-กระบือจริง แต่ไม่มีเอกสารยืนยัน

ขณะที่ตำรวจได้สอบถามไปยังวัดสะแก ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ทราบว่าทางวัดไม่ได้จัดให้มีการเรี่ยไรอย่­างที่ถูกกล่าวอ้างแต่อย่างใด ตำรวจจึงฝากประชาสัมพันธ์หากใครเคยถูกผู้ต­้องหารายนี้หลอกลวง สามารถเข้าแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ท­ี่สถานีตำวจนครบาลทองหล่อ 



ขอบคุณข้อมูลจาก 

ทยรัฐนิวส์โชว์ | ThairathTV

loading...