loading...

สุดกลั้น!!! ผู้โดยสารขี้แตกบน MRT ทำเอาผู้คนวงแตกกระเจิง

ขุ่นพระ ! ผู้โดยสารร้องควรมีห้องน้ำระหว่างสถานีสักที หลังเจอคนทิ้งบอมบ์ลงพื้นกลางฝูงชน กลิ่นคละคลุ้งจนขมคอ
              เรื่องปวดท้องถ่ายหนักแบบกะทันหันเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร อาการขนลุกซู่ในชั่วโมงเร่งด่วนหากใครไม่เจอก็คงไม่รู้ว่าทรมานสาหัสขนาดไหน และแน่นอนคงไม่อยากมีใครปู๊ดป๊าดหรืออุจจาระราดเป็นแน่แท้ เพราะนอกจากจะอายแล้วยังเดือดร้อนผู้อื่นด้วย
              ส่วนเรื่องราวต่อไปนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ให้อ่านกันในโลกโซเชียล เป็นเหตุการณ์บนรถไฟฟ้า MRT ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2558 ซึ่งเธอเล่าว่า ขณะที่เธอขึ้นรถไฟฟ้า MRT กำลังจะกลับบ้านกับเพื่อนสาว และเมื่อขึ้นไปเธอก็พูดคุยกับเพื่อนอย่างเมามันส์ แต่แล้วเธอก็ได้ยินเสียงเหมือนถุงอะไรตก ซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นเธอรู้สึกว่าได้กลิ่นเหมือนคนตด เพื่อนก็ได้กลิ่นเหมือนกันเลยถามกันว่า “ใครตดวะ” แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินรีบเร่งออกไป
              จากนั้นเธอก็ได้ยินเสียงฝรั่งอุทานว่า “Oh Shit Be careful Shit” เตือนให้ระวัง แต่ก็ไม่ทันกาล เพราะมีผู้โดยสารคนหนึ่งโชคร้ายเหยียบอุจจาระก้อนนั้นแหว่งไปนิดนึง งานนี้ทุกคนพร้อมใจกันเผ่น เพราะกลิ่นตลบอบอวลจนขมคอ แถมคนที่เหยียบเอาเท้าขยี้กับพื้นรถอีก  ทำให้ทุกคนถึงกับไว้อาลัยให้กับรถไฟฟ้าเที่ยวดังกล่าว
              พร้อมกันนี้ หลายคนที่ได้อ่านเรื่องราวดังกล่าว ก็ไม่ได้ว่าผู้หญิงคนที่อุจจาระราด เพราะคงไม่มีใครอยากทิ้งบอมบ์ต่อหน้าฝูงชนเช่นนี้ แต่อยากจะเรียกร้องให้รถไฟฟ้า MRT รวมถึง BTS ทำห้องน้ำระหว่างสถานีทุกสถานีเหมือนต่างประเทศด้วย มิเช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุสุดสะพรึงนี้อีก
loading...