loading...

"ไชยวัฒน์" ท้า "เสรี" เปิดลิสต์นักการเมืองเลว ? - ย้ำอย่าเหมารวม-เอาใจคสช. !!

"ไชยวัฒน์ ไตรยสุนันท์" ฉุนควันออกหู !! ท้ากลับ "เสรี สุวรรณภานนท์" เปิดชื่อนักการเมืองเลวให้ชัดเจน อย่าเหมารวมเพราะทุกอาชีพมีคนเลวแอบแฝงเช่นกัน และอย่าจิกกัดเพื่อหวังเอาใจผู้มีอำนาจในคสช.
วันนี้ (29 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายไชยวัฒน์ ไตรยสุนันท์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงกรณีที่นายเสรี สุวรรณภานนท์ ประธานคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศ ด้านการเมือง ได้ออกมาโจมตี ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อว่าเป็นต้นเหตุสำคัญที่ทำลายประเทศเนื่องจากส่วนใหญ่เป็นคนชั่วร้ายที่แอบแฝงเข้ามาเป็น ส.ส. ว่า ตนก็เป็นอดีตส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อและเคยเป็นส.ส.เขตที่ จ.เพชรบูรณ์ มาก่อนซึ่งตนก็เป็น ส.ส. มาทั้งสองระบบ เช่นเดียวกับอดีตส.ส.อีกหลายคนที่ได้รับการยอมรับจากประชาชน และผู้ผู้ทรงคุณวุฒิในบ้านเมืองว่าเป็นนักการเมืองที่ซื่อสัตย์สุจริต ได้รับการโปรดเกล้าฯเป็นรัฐมนตรีหลายกระทรวง หลายสมัย หรือเป็นนายกรัฐมนตรี 2 สมัย
"นายเสรีคิดบ้างหรือไม่ว่า ถ้าตัวเองมีตำแหน่งหน้าที่ขนาดนี้ จะไม่ถูกพวกที่ไม่เคยรับเลือกตั้ง ที่อาศัยจังหวะรอการแต่งตั้งมากล่าวตำหนิ จิกด่านักการเมืองหวังเอาใจผู้มีอำนาจในคสช. จึงขอให้นายเสรีระบุชื่อนักการเมืองเลวให้ชัดเจน ดีกว่าการเหมารวมเพราะคนเลวมีในทุกอาชีพ ทั้งนักการเมืองจากการเลือกตั้งและจากการแต่งตั้ง" นายไชยวัฒน์ กล่าว
loading...