loading...

แฉกลใหม่มิจฉาชีพ รีบอ่านด่วน !! หากพบมีแบงค์พันเสียบไว้ที่ปัดน้ำฝนรถ โปรดรู้ไว้ควรรีบเอาตัวรอดด้วยวิธีการนี้

ท่ามกลางโลกที่มีการพัฒนาอยู่เรื่อยๆ อะไรก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้เท่าทัน แต่หากเปลี่ยนในเรื่องที่ดี นั่นเป็นสิ่งที่น่ายกย่องและน่าชื่นชม แต่ที่น่ากลัวคือ เหล่ามิจฉาชีพก็มีการพัฒนาไปด้วย เป็นการบอกว่าประชาชนทั่วไปยิ่งต้องเพิ่มความระมัดระวังกันให้เพิ่มมากขึ้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2558 โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวเตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนให้ระวังวิธีการใหม่ของเหล่าโจรผู้ร้าย โดยการใช้แบงค์พันมาล่อตาล่อใจหวังขโมยรถ
ซึ่งมีวิธีการคือ จะนำธนบัตรมาล่อให้คุณลงจากรถด้วยการเสียบธนบัตรไว้ตรงที่ปัดน้ำฝน หากเจ้าของรถเห็นเข้าแล้วลงจากรถเพื่อเก็บแบงก์ มิจฉาชีพที่ดักซุ่มอยู่จะรอจังหวะนี้ รีบวิ่งขึ้นรถและขโมยรถขับหนีไปเลย ส่วนแบงค์มาเสียบไว้ยังเป็นแบงก์ปลอม
เพราะฉะนั้น หากพบแบงก์เสียบอยู่ตรงที่ปัดน้ำฝน อย่าเพิ่งรีบดีใจเป็นอันขาด ระวังให้ดีว่ามีมิจฉาชีพดักซุ่มอยู่ใกล้ๆ แต่ถ้าเผลอหลงกล แล้วรถของคุณโดนโจรขับหนีไปแล้ว ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ยังดีที่ไม่โดนทำร้ายหรือถูกฆ่าตาย ไว้รีบไปแจ้งตำรวจจับโจรทีหลังก็แล้วกัน สมัยนี้โจรชั่วชุกชุมจริงๆ อย่าลืมแชร์ภัยสังคมเรื่องนี้ออกไปให้ค.นใกล้ตัวของคุณได้ระวังเอาไว้ จะได้รู้เท่าทันวิธีการของพวกมิจฉาชีพ ไม่หลงกลตกเป็นเหยื่อ
loading...