loading...

แชร์ว่อน! ฝรั่งโดดเกาะรถตุ๊กตุ๊ก หวาดเสียวกลางเชียงใหม่ ตร.ระดมหาตัวทั้งคู่มาสอบ

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปยูทูปโดย SocialClip คลิปเด็ด เป็นเหตุการณ์ฝรั่งกระโดดเกาะรถตุ๊กตุ๊กกลางเมืองเชียงใหม่
new25

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปยูทูปโดย SocialClip คลิปเด็ด เป็นเหตุการณ์ฝรั่งกระโดดเกาะรถตุ๊กตุ๊กกลางเมืองเชียงใหม่ โดยเจ้าของคลิประบุว่า “อยากให้ จนท.ตร. ตรวจสอบติดตามหน่อยครับ ถ่ายไม่จบครับแบตหมดก่อน หลังจากนั้น 2 นาที คนขับตุ๊กๆก็ขี่รถพาฝรั่งไปไหนไม่ทราบครับ ขับไวมาก ผมตามไม่ทัน…เหตุเกิดที่สี่แยกห้างพันทิพย์ จังหวัดเชียงใหม่ โดยที่รถตุ๊กๆ หยุดรถตอนผมถ่ายคลิป บริเวณใกล้ๆ โรงแรม แชงกีล่า ห่างจากสี่แยกห้างพันทิพย์ ประมาณ 200 เมตร เส้นถนนช้างคลาน
คลิปที่มา : SocialClip คลิปเด็ด
ล่าสุดวันที่ 16 ก.ค. พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รอง ผบช.ภาค 5 ได้สั่งการมายังตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อให้เร่งตรวจสอบคลิปดังกล่าวและให้เชิญตัวคนขับรถตุ๊กตุ๊กคันดังกล่าวมาสอบถามข้อเท็จจริง และให้ติดตามนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศดังกล่าวมาเพื่อให้ความจริงกระจ่างชัด และให้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายด้วย
พ.ต.ท.นิติพันธ์ สังขกร สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับคำสั่งจากผู้บังคับบัญชาให้ดำเนินการตรวจสอบคลิปดังกล่าวอย่างเร่งด่วน และให้ดำเนินการติดตามหาตัวคนขับรถตุ๊กตุ๊กรวมทั้งนักท่องเที่ยวดังกล่าวมาเพื่อให้ความจริงกระจ่าง ตนได้ส่งทีมงานออกติดตามหาตัวคนขับรถตุ๊กตุ๊กคันดังกล่าวแล้วตามภาพตามคลิป เป็นการด่วน คงได้ตัวมาเร็ว ๆ นี้ ส่วนนักท่องเที่ยวเป็นใครอย่างไรนั้น รอให้พบตัวคนขับรถตุ๊กตุ๊กก็พอจะทราบที่อยู่ ส่วนใครผิดใครถูกอย่างไรนั้น ขอเวลาตำรวจดำเนินการตามหาตัวบุคคลก่อน
ที่มา : khaosod
loading...