loading...

พริตตี้สาว"โนเกียร์ แม็กซิม"ร้องสื่อ ถูกนำรูปไปแชร์เป็นสาวโดดตึก16ชั้น ขู่เอาผิด

พริตตี้สาว"โนเกียร์ แม็กซิม"ร้องสื่อ ถูกนำรูปไปแชร์เป็นสาวโดดตึก16ชั้น ขู่เอาผิด


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่19 ตุลาคม ที่ทำการชมรมนักข่าวสุราษฎร์ธานี น.ส.สุธาศินี  ศิริรักษ์ หรือ โนเกียร์ แม็กซิม  อายุ 21 ปี  นำหลักฐานเข้าร้องเรียนผู้สื่อข่าวถึงกรณี โลกโซเชียลนำรูปของตัวเองไปแชร์ ว่าเป็นสาวพริตตี้ที่กระโดดจากชั้นที่ 16 อาคารเอ 2 คอนโดมิเนียมลุมพินีวิลล์ สุขุมวิท 77 2 ซอยอ่อนนุช ถนนสุขุมวิท 77 แขวงและเขตสวนหลวง  ตามที่เป็นข่าวนั้นไม่เป็นความจริง


น.ส.สุธาศินียืนยันว่าในความเป็นจริงแล้วไม่ใช่สาวที่กินยาหรือเป็นโรคประสาทแล้วกระโดดตึกแต่อย่างใด ทำให้ตัวเองได้รับผลกระทบต่อชื่อเสียงและหน้าที่การงานทำให้ขาดความน่าเชื่อถือจากผู้ที่จะว่าจ้างงาน  หลังจากนี้คิดว่าจะแจ้งความดำเนินคดี  เพื่อเอาผิดกับผู้ที่นำรูปของตนเองไปเผยแพร่จนทำให้เสียชื่อเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาตอีกต่อไป

สำหรับ น.ส.สุธาศินี เข้าประกวดสาวแม็กซิมและเข้ารอบ 20 คน ปี 2515 และเป็นนางแบบในต้นสังกัดของนิตยสารแม็กซิม และมีผลงานถ่ายมิวสิกวิดีโอ และพริตตี้ตามงานอีเวนต์ต่างๆอีกด้วย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุหญิงสาวพยายามกระโดดตึกสูง ภายในอาคารเอ 2 คอนโดมิเนียมลุมพินีวิลล์ สุขุมวิท 77 แขวงและเขตสวนหลวง โดยมีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ดับเพลิง กางเบาะลมป้องกันเหตุดังกล่าว โดยหญิงสาวทราบชื่อ น.ส.รังสิมา หรือ แต้ว สิริชัยบริบูรณ์ อายุ 28 ปี ชาวจ.นนทบุรี สวมใส่ชุดนอนสีชมพู ลักษณะคล้ายอาการมึนเมา โดยเจ้าตัวล็อกประตูไว้ภายใน จนเวลาผ่านไป 2 ชม. น.ส.แต้วก็กระโดดลงมาแต่โชคดีที่ตกลงกลางเบาะ ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำเล็กน้อย นำตัวส่งรพ.กล้วยน้ำไท 1


 

จากการสอบสวนนางสิริประภา คงโพธิ์ อายุ 59 ปี มารดาของ น.ส.รังสิมา ได้ให้การว่า เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว ลูกสาวตนเคยกินยาลดความอ้วนจนมีอาการทางประสาท และเคยพยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงพาไปพบแพทย์ที่ รพ.ศรีธัญญา เคยนอนรักษาตัวที่ รพ.นาน 2 เดือน หลังจากนั้นก็ออกมา แต่ลูกสาวกินยาไม่ต่อเนื่อง ก่อนจะหยุดกินยามาหลายปีแล้ว เมื่อ 2 วันก่อนก็เพิ่งออกจากงานกลางคืนที่ทำอยู่ เลยมีอาการเครียดจัด




ขอบคุณที่มา http://www.dailynews.co.th/regional/355270

loading...