loading...

(คลิป) >> นายจ้างโหด!! จับหนุ่มต่างด้าว มัดมือมัดเท้า เฆี่ยนจนตาย เพราะคิดว่าเป็นโขมย

มัดมือมัดเท้า
เว็บไซต์ Dailymail เผยแพร่คลิป เป็นคลิปที่ถ่ายได้จากมือถือ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นใน โรงงานแห่งหนึ่งในเมืองอมฤตสาร์ รัฐปัญจาบ ของประเทศอินเดีย เป็นชายคนงานต่างด้าว ชื่อว่านายราม ซิงห์ ถูก มัดมือมัดเท้า ขึงไว้กับโซ่ห้อยลงมาจากคาน แล้วถูกชายคนหนึ่งใช้แท่งเหล็กตีเข้าไปที่นายรามนานกว่าครึ่งชั่วโมง จนนายรามเสียชีวิต โดยอ้างว่าเพราะนายรามขโมยของจากโรงงาน โดยวีดีโอที่เห็นนั้นเป็นแค่บางส่วนเท่านั้น วีดีโอเต็มไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากมันโหดร้้ายจนกว่าจะเปิดเผยได้
ทางด้านภรรยา ของนายราม กล่าวว่า มีคนมาขโมยของในโรงงานไปและสามีของเธอก็ถูกใส่ร้าย กล่าวหาว่าเป็นคนขโมย ก่อนเกิดเหตุมีชายกลุ่มหนึงขับรถมาที่บ้านเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ก่อนจะบังคับลากตัวสามีของเธอขึ้นรถไป ซึ่งคาดว่าน่าจะทำตามคำสั่งของนายจ้าง จากนั้น นายราม ก็ถูกเฆี่ยนตีอย่างโหดร้าย จนทำให้เขาเสียชีวิต และได้นำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง กระทั่งมีคนไปพบและได้แจ้งตำรวจ
ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้บนโลกออนไลน์เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนัก แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าหน้าที่คุ้มครองแรงงานรัฐปัญจาบกลับบอกว่าไม่ทราบเรื่อง อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าทีตำรวจยืนยันว่าจะนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างไวที่สุด และคนที่ถ่ายคลิปก็อาจถูกดำเนินคดีด้วยเช่นกัน
คลิปจาก sunil kumar sharma
loading...