loading...

มาฟัง! เมื่อท่านนายกฯประยุทธ์ส่งข้อความถึงเกมเมอร์ชาวไทย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ส่งข้อความคลิปวิดีโอแก่ผู้เล่นเกมส์ชาวไทยทั่วประเทศในครั้งนี้ ที่จัดขึ้นในงานThailand Game Show BIG Festival 2015
นายกรัฐมนตรี กล่าวผ่านวิดีโองานแถลงข่าวว่า “ผมอยากให้ข้อคิดกับเยาวชนทุกคนที่มาในวันนี้ ว่าหากเราชนะในเกมส์แล้ว ก็อย่าลืมชนะในชีวิตจริงด้วย เยาวชนมีหน้าที่หลักก็คือการเรียนหนังสือ เรียนรู้ในการใช้ชีวิตต่อไป พ่อแม่ของเพวกเรานั้นทุ่มเททำงานหนัก เพื่อส่งเสียพวกเราให้ได้รับการศึกษา ได้มีความรู้ ดังนั้นพวกเราทุกคนต้องตั้งใจเล่าเรียน ให้คุ้มค่ากับความเหนื่อยยากของพ่อ
นายกยังกล่าวต่อว่า “ผมอยากให้เยาวชนของชาติ ได้ใช้จินตนาการในการสร้างสรรค์ ใช้เกมส์ ใช้เทคโนโลยีให้ถูกทาง รู้จักเวลาด้วย เราต้องมีความรับผิดชอบต่อตัวเอง คิดอยู่เสมอว่าการเติบโตและการมีพัฒนาการที่สมวัยของทุกคนนั้น จะส่งผลต่ออนาคตของตัวเองและประเทศชาติ สุดท้ายขอให้ทุกคนมีความสุขและสนุกให้เต็มที่กับความฝันและจินตนาการ และอย่าลืมว่าความฝันและความเป็นจริงมันคนละเรื่อง ก็อยากให้เก็บเอาความสุขตรงนี้นั้นไปเป็นแรงผลักดัน ให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ นำไปสู่นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เป็นประโยชน์แกตนเอง สังคม และการพัฒนาทางเศรษฐกิจดิจิตอลของชาติต่อไป”
งานนี้ถูกใจชาวเกมเมอร์กันไหม?
loading...