loading...

แฟนขอมีอะไรหลายรอบมาก แต่ไม่เคยให้ จนเขาขู่ว่าจะเลิกคะ

แฟนหนูเค้าขอมีอะไรด้วยหลายครั้งมาก แต่หนูไม่เคยให้สักครั้งเลย หนูเคยสัญญากับเค้าไว้ว่าจะให้เมื่อคบกันครบ 9 เดือน เเต่พอ 9 เดือน นอนด้วยกันเเล้ว ถอดเสื้อผ้าเเล้ว เเต่หนูเป็นคนผลักเค้าออกหลายรอบมาก เเต่แฟนเค้าก็เข้าใจหนู จนหนูบอกกับแฟนว่ารอครบ 11 เดือนน่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อม เเต่พอ 11 เดือน เค้าก็มานอนกับหนูอีกครั้ง สถานการณ์ตอนนั้นตึงเครียดมากเลยค่ะ ต่างคนต่างเงียบ จนหนูรู้สึกว่าหนูต้องให้เค้าจริงๆ เเต่พอเค้าเริ่มหนูกลับน้ำตาไหลออกมา แฟนหนูก็เลยถามว่าเป็นอะไร หนูก็เลยบอกเค้าตรงๆว่า ' หนูไม่พร้อม ' ก็เลยไม่ได้มีอะไรกัน หนูก็เลยถัดเค้าไป 1 ปี 1 เดือน เเต่พอถึงจริงๆเเล้วแค่เล่นนิ้วกัน เเต่พอแฟนจะขึ้นก็ผลักเค้าออกอีกเหมือนเคย จนแฟนหนูเค้าบอกว่า ' จะเลิกถ้าไม่ให้ ' ! เค้าจะเลิกกับหนูไหมค่ะ เค้าจะเบื่อหนูไหมค่ะ เค้าจะไปมีคนอื่นไหมค่ะ ?
เเต่หนูคิดว่าเค้าดีกว่าผู้ชายที่หนูเคยเจอมา เค้ากล้าเปิดเผยกับเเม่เค้า เเล้วก้อเเม่หนู เค้ากล้าพูดความจริง เค้าไม่เคยโกหกเหมือน ผู้ชายที่ผ่านมา เค้าดูเเลครอบครัวหนู เค้าดีกับครอบครัวหนูมากก เค้ากล้าคุยกะพ่อเเม่หนู ทั้งที่ผู้ชายคนอื่นไม่กล้าคุยกับพ่อเเม่ ไม่กล้าพูดความจริง เค้าโกหกทุกเรื่อง เค้าไม่กล้าเปิดเผยเรื่องที่เค้าคบกับหนู มันเเตกต่างกันเยอะกับผู้ชายคนอื่นที่ผ่านมา
' จะเลิกถ้าไม่ให้ ' ! เค้าจะเลิกกับหนูไหมค่ะ เค้าจะเบื่อหนูไหมค่ะ เค้าจะไปมีคนอื่นไหมค่ะ ?
  
ปล. หนู 15 ปี คะ
loading...