loading...

ร่างทรงผูกคอดับ!! เขียน จม.ลาตาย อ้างเข้าทรงพบว่าตนเองหมดอายุขัย จึงตายเพื่อไปเกิดใหม่ในปี 2597


วันที่ 29 ก.ค. 58 เกิดเรื่องขึ้นใน จ.ร้อยเอ็ด เมื่อหนุ่มร่างทรงวัย 23 ผู้ฝักใฝ่เรื่องไสยศาสตร์มาตั้งแต่เด็ก ผูกคอตายอยู่ภายในบ้าน ใน ต.ดงลาน อ.เมืองร้อยเอ็ด สภาพสวมเสื้อกล้าม ใช้เชือกไนลอนสีเขียวผูกคอตัวเองแขวนกับเครื่องบนของหลังคาบ้านในห้องโถง บริเวณทางขึ้นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง

ยายน้อย ผู้เป็นยายของผู้ตาย ให้การว่า ตนได้เลี้ยงดูผู้ตาย มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ซึ่งหลานชายมีความชอบในทางไสยศาสตร์ วิชาอาคม ชอบไปวัด ชอบไปดูหมอ ไปเรียนวิชากับหมอดู ชอบไปศึกษากับคนที่เป็นร่างทรง คนสักลาย กระทั่งโตเป็นหนุ่ม จึงใช้บ้านตั้งเป็น "สำนักเจ้าปู่เพชรลูกกัณฑ์" ภายในห้องมีหัวโขน หัวฤาษี หัวเสือ และเครื่องเซ่นไหว้บูชาดังรูป
ยายน้อยเล่าอีกว่าก่อนหน้านี้หลานชายก็ใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งมาถึงตอนเช้าวันที่ 29 ก.ค. 2558 จึงมาพบว่านายสุขสันต์ หลานชาย ผูกคอตายแล้ว

โดยพบกระดาษ A4 สีขาว มีข้อความบางตอนว่า

“การเกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นกฎธรรมชาติ การตายครั้งนี้ ไม่ได้ฆ่าตัวตายเพราะปัญหาผู้หญิง หรือโรคภัยไข้เจ็บ แต่ได้เข้าทรงให้ตนเองแล้ว ทำให้ทราบว่าถึงวันที่ต้องตาย เพื่อการกลับมาเกิดใหม่ในวันพุธ เดือน 12 ปี พ.ศ. 2597 และขอให้ศิษยานุศิษย์ที่ร่ำรวยแล้ว พากันร่วมสร้างศาลที่หลังบ้าน เพื่อนำเอาหัวโขน หัวเสือในสำนัก ไปประดิษฐานไว้ภายในศาล สำหรับศิษยานุศิษย์และผู้เคารพนับถือ ไปสักการะ ลายสัก ลายเสือ ก็ยังอยู่เหมือนเดิม”
loading...