loading...

สุดหื่น! รวบหนุ่ม ซิ่งรถ จยย.ประกบเหยื่อสาว ใช้เท้าถีบรถคว่ำ ข่มขืนยับ รู้ประวัติสุดหน้ากลัว!

บุกรวบหนุ่มหื่น เมืองลำพูน ซิ่งรถยย.ประกบเหยื่อสาว สบโอกาสที่เปลี่ยว ใช้เท้าถีบรถคว่ำ ก่อนลากเข้าข้างทาง ข่มขืนยับ รองผบช.ภ.5 สั่งเร่งขยายผล สงสัยก่อเหตุเชียงใหม่ด้วย
เมื่อ วันที่ 17 ต.ค. พ.ต.ท.วัชระ พนิตธรรมกุล สว.สส. สภ.เหมืองจี้ จ.ลำพูน พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกับชุดสืบสวน ภ.จว.ลำพูน จับกุมตัว นายเพชรรัตน์ หรือ บูม ปันติ๊บปะ อายุ 23 ปี ดำเนินคดีข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา หญิงอื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังสืบทราบว่าได้ก่อเหตุ ขี่รถจยย.ประกบผู้เสียหายสาวที่ขี่รถจยย.ก่อนใช้เท้าถีบจนล้มคว่ำ แล้วลากไปข่มขืนในป่าละเมาะข้างทาง จนสำเร็จความใคร่ ที่บริเวณถนนอ้อมเมือง ลำพูน-ป่าซาง หมู่ 11 บ้านหนองท่า ต.ป่าสัก แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางและสืบทราบว่า ผู้ต้องหาอาศัยอยู่บ้านหนองหมู ต.อุโมงค์ จึงติดตามไปจับกุมตัวไว้ได้
จาก การสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มสุราอยู่ที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่งจนเมา เห็นผู้เสียหายหน้าตาสะสวยขี่รถจยย.ผ่านมา จึงเกิดอารมณ์ทางเพศอย่างรุนแรง จึงได้ขี่รถตามไปเมื่อถึงที่เปลี่ยวจึงลงมือก่อเหตุ
ด้าน พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผบช.ภ.5 เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาใน จ.เชียงใหม่ มีคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกันกว่า 5 ครั้ง ซึ่งยังจับกุมตัวคนร้ายไม่ได้ หลังจากที่ สภ.เหมืองจี้ จับกุมคนร้ายรายนี้ ตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอยสะเก็ด และสภ.แม่ปิง พาผู้เสียหายไปดูตัวว่า เป็นรายเดียวกันหรือไม่ ระหว่างที่รอผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเออีกทางหนึ่ง..
ชื่นชอบข่าวนี้ อยากแชร์ต่อให้เพื่อนๆ ที่มา http://www.siamupdate.com/news-177786
loading...