loading...

อันตรายที่แฝงเร้นกายอยู่ใน Yellowstone National Park อุทยานชื่อดังแห่งสหรัฐฯ ที่คุณอาจไม่เคยรู้!!?

หลายๆ คนคงเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับอุทยานธรรมชาติแสนสวยในสหรัฐอเมริกาYellowstone National Park นั่นเอง ซึ่งถูกก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1872 และเป็นอุทยานแห่งแรกของโลกเลยก็ว่าได้ และมีพื้นที่กว่า 2 ล้านเอเคอร์เลยทีเดียว
แต่ที่เราไม่รู้ก็คือ อุทยานแห่งนี้นั้น มีความอันตรายแฝงอยู่อย่างมากมายโดยที่เราไม่รู้มาก่อนเลยล่ะ นี่คือผืนป่าที่อุดมสมบูรณ์ และสัตว์ป่าก็ไม่ได้รับการฝึกฝนมาให้พบกับมนุษย์ แน่นอนนี่แหละป่าของจริงเลยล่ะ ที่ต้องเอาชีวิตรอด!!!

เหมือนเหล่าควายที่อาศัยในอุทยาน มีความดุร้ายป่าเถื่อนอยู่ ล่าสุดไม่นานมานี้ก็มีเด็กสาวไต้หวันถูกขวิดตอนพยายามเข้าไปถ่ายรูป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็เตือนแล้วว่าควรอยู่ห่างอย่างน้อย 25 หลา

1

แถมในอุทยานก็ยังเต็มไปด้วยเหล่าหมี สิงโตภูเขา รวมถึงหมาป่า แถมยังมีรายงานการเสียชีวิตเนื่องจากการจู่โจมของหมีในปี 2011 อีกด้วย!!!2


แถมยังมีน้ำพุร้อน รวมถึงธารน้ำร้อนที่สังเกตได้ยากมากๆ แต่มีอุณหภูมิสูงถึง 250 องศา!!! แน่นอนบางทีกว่าจะรู้ตัว นักเดินทางก็ถูกต้มไปเรียบร้อยแล้วล่ะ -*-3


แถมยังมีเหตุไฟป่า โคลนถล่ม หินถล่ม อีกเพียง ผู้คนก็สูญหายที่นี่มากมาย แถมยังมีเหตุการณ์ฆาตกรรมอีกสองสามรายเกิดขึ้นที่นี่อีกด้วย!!!4


และที่สำคัญที่สุด การที่มีน้ำพุร้อนรวมถึงธารน้ำร้อนที่อุณหภูมิสูงมากๆ เพราะว่าอุทยานแห่งนี้ตั้งอยู่บนซุบเปอร์ภูเขาไฟ และถ้ามันระเบิดที อาจจะทั้งรัฐเลยล่ะที่ต้องหายนะ!!!5

loading...