loading...

จับได้คาหนังคาเขา “หนุ่มหื่น”แอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ก่อนเผ่นขึ้นแท็กซี่หนี (คลิป)

ชายคอสตาริกาถูกจับได้ว่ากำลังแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวบนทางเดินข้างถนนสายหนึ่งที่มีผู้คนเดินไปมาวุ่นวาย ที่เมืองซันโฮเซ เมืองหลวงของคอสตาริกา โดยมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด
จับได้คาหนังคาเขา “หนุ่มหื่น”แอบถ่ายใต้กระโปรงสาว ก่อนเผ่นขึ้นแท็กซี่หนี (คลิป)
1
เว็บไซต์เดลีเมล์รายงานว่า หนุ่มโรคจิตแอบเอาสมาร์ตโฟนถ่ายใต้กระโปรงสาวถูกจับได้คาหนังคาเขาที่คอสตาริกา
ชายคอสตาริกาถูกจับได้ว่ากำลังแอบถ่ายใต้กระโปรงหญิงสาวบนทางเดินข้างถนนสายหนึ่งที่มีผู้คนเดินไปมาวุ่นวาย ที่เมืองซันโฮเซ เมืองหลวงของคอสตาริกา โดยมีผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด แสดงให้เห็นชายรายดังกล่าว เดินตามหลังผู้หญิงที่สวมกระโปรง และแอบนำสมาร์ตโฟนออกมาถ่ายรูปใต้กระโปรงโดยไม่สนใจคนรอบข้าง
ผู้ที่บันทึกภาพเหตุการณ์นี้ไว้ได้คือ นายเจอร์ราร์โด ครูซ บาร์คิวโร ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาหญิงสาวและชายโรคจิตคนดังกล่าว โดยนายบาร์คิวโร เข้าไปบอกหญิงสาวว่ากำลังถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง ก่อนบอกกับชายโรคจิตว่าตนจะแจ้งตำรวจถึงพฤติกรรมดังกล่าว และว่า “การกระทำของคุณมันน่ารังเกียจ ทำไมต้องหลบล่ะ ทำไมไม่มีตำรวจแถวๆนี้”
แต่ชายโรคจิตไม่หยุดอยู่เฉยๆกล่าวว่า “แล้วมันเป็นปัญหาของคุณเหรอ?” ก่อนพยายามใช้มือปิดบังหน้าตาและขึ้นแท็กซี่หลบหนีไป ชายพลเมืองดีจึงนำคลิปวิดีโอส่งตำรวจเพื่อเป็นหลักฐานในการตามจับคนร้ายและถูกนำมาเผยแพร่ในโลกอนไลน์ต่อไป
คลิปที่มา : nukar
ข่าวที่มา  : khaosod
loading...