loading...

ช๊อก”สามีแมงดา”บังคับเมียขายตัว 4 ปี เปิดบ้าน ให้นอนกับผู้ชายถึง 2,700 คน!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ศาลฝรั่งเศสได้ไต่สวนชายรายหนึ่ง ผู้มีพฤติกรรมบังคับภรรยาให้ขายบริการทางเพศ โดยต้องนอนกับผู้ชายกว่าสองพันคน ในช่วงระยะเวลา 4 ปี ขณะที่เจ้าตัวคาดว่าอาจต้องใช้ชีวิตในคุกนับสิบปี
รายงานระบุว่า ในคดีนี้ สามีดังกล่าววัย 54 ปี ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้ถูกอัยการประจำเมืองโม ตั้งข้อหาว่ามีพฤติกรรมเป็นแมงดา โดยบังคับให้ภรรยาตัวเอง วัย 46 ปี ที่แต่งงานกับเขามา 10 ปี ต้องขายบริการทางเพศ หลับนอนกับผู้ชายถึง 2,700 คนภายในเวลา 4 ปี
http://www.khaozaza.com/10266
โดยเขาได้ลงโฆษณาขายบริการทางเพศภรรยาของเขาในเว็บไซต์ 4 แห่ง และได้บริหารจัดการรับลูกค้าผู้สนใจที่ส่งข้อความหรืออีเมล์เข้ามาเสร็จสรรพ พร้อมทั้งเปิดบ้านตัวเองเป็นสถานบริการทางเพศ ให้ลูกค้าดังกล่าวเข้ามามีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของเขา เฉลี่ยวันละมากกว่า 3 คนต่อวัน ขณะที่ตัวเองเข้าไปนั่งอยู่ในรถยนต์พร้อมลูกชายวัย 5 ปี และพฤติกรรมนี้ทำให้ตัวเขามีรายได้หากินกับภรรยาตัวเอง ทั้งหมดราว 1.6 แสนยูโร ตลอดช่วงเวลา 4 ปี
ขณะที่อัยการเผยต่อศาลว่า จำเลยรายนี้ ได้ใช้อิทธิพลทางจิตวิทยาต่อภรรยาตัวเอง และขัดขวางเธอไม่ให้ปฎิเสธความต้องการของเขา ที่บังคับให้เธอต้องรับแขก ซึ่งบางรายมีเซ็กส์กับเธออย่างรุนแรงมากด้วย ทั้งนี้ คาดว่าสามีรายนี้จะต้องเผชิญโทษจำคุกเป็นเวลา 10 ปี
loading...