loading...

‘บราวนี่ Nutella’ ขนมหวานแสนอร่อย ที่ใช้ส่วนผสมแค่ 3 อย่าง

ใครว่าบราวนี่ทำยาก? ถ้าคุณคิดแบบนั้น อยากจะบอกว่าคุณคิดผิดซะแล้ว เพราะสูตรการทำบราวนี่ ที่เราจะนำมาเสนอในวันนี้ เรียกได้ว่าเป็นสูตรที่ทำง่ายมากๆ เพียงแค่มีส่วนผสมแค่ 3 อย่าง เราก็จะได้ทานบราวนี่แสนอร่อยกันแล้ว
และที่สำคัญวิธีการทำก็ง่ายสุดๆ อีกด้วย งานนี้สาวกคนรักขนมหวานทั้งหลาย ไม่ควรพลาดเมนูนี้เด็ดขาดเลยนะจ๊ะ เอาล่ะ!! หากใครที่พร้อมแล้ว เรามาเริ่มทำกันเลย

และนี่ก็คือ  ‘บราวนี่ Nutella’ ที่เราจะมาทำทานกันในวันนี้ยังไงล่ะ
brownie1

แต่ก่อนอื่น เราไปดูส่วนผสมกันก่อนดีกว่าจ้า

-Nutella 1/4 ถ้วย
-ไข่ไก่ 2 ฟอง
-แป้งอเนกประสงค์ 1/2 ถ้วย

มาดูวิธีทำกันเลยจ้า

1.นำ Nutella มาเทลงในถ้วยปริมาณ 1/4 ถ้วยจ้า

brownie2

2.ตอกไข่ไก่ 2 ฟองลงไปในถ้วยที่เราเตรียม Nutella ไว้เลยจ้า

brownie3

3.ใส่แป้งอเนกประสงค์ลงไปประมาณ 1/2 ถ้วยจ้า

brownie4

4.จากนั้นเราก็คนส่วนผสมทั้งหมดให้เข้ากัน

brownie5

คนไปเรื่อยๆ จนส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันดี แบบนี้…

brownie6

5.จากนั้นก็เทส่วนผสมทั้งหมดลงไปในถาดเลยฮะ

brownie8

6.นำเข้าเตาอบด้วยอุณหภูมิ 350 องศาฟาเรนไฮต์ โดยใช้เวลาอบประมาณ 15  นาที เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วจ้า

brownie9

มาแล้ว ‘บราวนี่ Nutella’ เมนูขนมหวานแสนอร่อย ลองสักชิ้นแล้วจะติดใจแน่นอน

brownie11

มาชมคลิปวิธีการทำกันแบบเต็มๆ เลยจ้า


loading...