loading...

ใช้แตงกวาช่วยตัวเองบ่อยๆจะเป็นไรไหมค่ะ

จาก คลินิกสุขภาพ ในห้องเรียนพ่อแม่ออนไลน์ มีสาวเกิดสงสัยจึงตั้งคำถามว่า
หนูอายุ 17 ปีค่ะ คือหนูอยากจะปรึกษาพี่แพทค่ะว่า ใช้แตงกวาช่วยตัวเองบ่อยๆจะเป็นไรไหมค่ะ คือชอบช่วยโดยการใช้แตงกวา (มันเสียวดี) จะทำให้เป็นไรไหมค่ะ ทำบ่อยมากค่ะเกือบทุกวัน หนูเป็นโรคจิตรึเปล่าค่ะ
ความคิดเห็นที่ 108 การช่วยตัวเองมันไม่ผิดหรอกค่ะ คนเราหลายๆคนมันก็ต้องมีช่วยตัวเองบ้างละค่ะ ไม่จำเป็นต้องเป็นของจริงเสมอ ของที่เราใช้ช่วยตัวเองต้องดูด้วยยะค่ะว่าเหมาะสมมั้ย ที่สำคัญเน้นเรื่องความสะอาดด้วยนะค่ะ
ถ้าจะให้ดีจะใช้ แตงกวา กล้วย มะเขือยาว หรืออะไรอีกมากมายควรจะสวมถุงยางให้มันบ้างนะค่ะ ความคิดเห็นที่ 81 ใครที่ช่วยตัวเองบ่อยๆๆ แนะนำให้ลองของจริง จะได้รู้ว่าจะแตงกวาหรือมะเขือก็สู้ของแท้ไม่ได้
ความคิดเห็นที่ 65 ผมก็ชอบช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 วันละ 2-3 ครั้งตามโอกาส และจนถึงทุกวันนี้อายุ 28 ก็ยังทำอยู่วันละ 3-4 เพราะไม่มีแฟน ทำแต่งงาน กลับบ้านมาก็เหงา อ้างว้าง หว้าเหว่ มันจะมีรัยผิดใหม ความคิดเห็นที่ 68 คุณครับปี 2547 ป่าวนี้มีผัวเป็นตัวเป็นตนไปแล้วครับ
loading...